Bạn đang có nhu cầu dịch tài liệu tiếng Anh kỹ thuật mà không biết công ty dịch thuật nào dịch thuật uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934.425.988 hoặc gửi thư yêu cầu đến địa chỉ email: dichthuattieng@gmail.com để được tư vấn miễn phí về loại tài liệu và chi phí dịch thuật.

Dịch tài liệu tiếng Anh kỹ thuật là một trong những loại tài liệu khó trong mảng dịch tiếng Anh. Bởi chuyên ngành kỹ thuật đòi hỏi phải có sự hiểu biết chuyên sâu và thời gian đào tạo thêm. Nếu bạn chỉ học ngoại ngữ thông thường,  bạn khó có thể dịch được những văn bản kỹ thuật. Tài liệu kỹ thuật khác tài liệu thông thường ở chỗ nó có rất nhiều thuật ngữ kỹ thuật. Ví dụ: nếu từ ” spring” theo nghĩa của tiếng Anh thông thường là ” mùa xuân” thì trong chuyên ngành kỹ thuật đó là ” lò xo”. Đó chính là lý do tại sao các bạn chỉ được đào tạo ngoại ngữ thông thường khó lòng đảm nhận dịch thuật chính xác được tài liệu tiếng Anh Kỹ thuật.

aa

Công ty dịch thuật Dịch Tiếng có một đội ngũ nhân viên biên dịch tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật, được đào tạo chính quy tại Viện Ngoại Ngữ- Đại học Bách Khoa Hà Nội. Chính vì vậy, dịch tài liệu chuyên ngành kỹ thuật tuy khó nhưng đó lại chính là thế mạnh của dịch thuật Dịch Tiếng. Khách hàng đến dịch tài liệu tiếng Anh kỹ thuật chủ yếu là dịch hướng dẫn sử dụng máy móc, dịch các tài liệu máy được nhập khẩu từ nước  ngoài về, bên cạnh đó cũng là những loại tài liệu như biên bản mua các loại thiết bị kỹ thuật cần được dịch sang tiếng Anh.

Có rất nhiều Công ty dịch thuật cung cấp dịch vụ dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ đáng tin cậy, có thể đảm bảo độ chính xác của bản dịch. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sau khi nhận được bản dịch, Qúy Khách hàng phát hiện có sai sót trên 5% của bản dịch.

Nếu Quý Khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng dịch thuật của chúng tôi, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thử miễn phí để Khách hàng đánh giá chất lượng bản dịch, trước khi ký hợp đồng hợp tác với chúng tôi.

Dịch thuật Dịch Tiếng- cam kết đem lại cho Quý Khách hàng những bản dịch chất lượng nhất, nhanh nhất và với chi phí hợp lý nhất.

Địa chỉ: số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.