Dịch thuật hồ sơ thầu là một trong những loại tài liệu dịch thuật đòi hỏi độ chính xác cao nhất, bởi đó là cả một dự án với kinh phí rất lớn của các nhà thầu và nhà đầu tư. Với loại tài liệu này, dịch sai một ly, đi cả nghìn dặm.

image

Nếu bạn đang có bộ hồ sơ thầu cần dịch thuật công chứng, hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Tiếng; Hotline 0934425988; Địa chỉ: số 62 ngõ 115  Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi chuyên đảm nhận dịch vụ dịch thuật hồ sơ thầu từ tiếng Việt sang các thứ tiếng, đặc biệt là tiếng Anh chính xác nhất, uy tín và chi phí rẻ nhất.

Chúng tôi hiểu được mức độ quan trọng của loại hồ sơ thầu. Đó là tất cả thông tin về hồ sơ năng lực của đơn vị dự thầu, bản kế hoạch đề xuất, các hạng mục công trình, các thiết bị kỹ thuật cũng như khả năng của công nhân và kỹ sư. Những bản vẽ kỹ thuật đòi hỏi được chuyển ngữ sang tiếng anh chính xác và đúng thông số. Tất cả đều cần độ chính xác tuyệt đối, cả về văn phong và quan trọng nhất là các từ ngữ chuyên ngành.

Quan trọng là làm sao để đơn vị dự thầu đó không bị thiệt thòi do dịch không sát mà bị trượt gói thầu. Chúng tôi cũng cam kết bảo mật tuyệt đối tài liệu dự thầu của các đơn vị, cam kết huỷ luôn tài liệu đã dịch để đơn vị nhà thầu yên tâm về thông tin không bị rò rỉ.

Chúng tôi đã dịch thuật thành công và rất nhiều đơn vị dự thầu dịch thuật tại Dịch thuật Dịch Tiếng đã thắng thầu. Vì lý do bảo mật nên chúng tôi không tiện nêu tên các gói thầu và đơn vị dự thầu tại đây.

Quý khách đến với dịch thuật Dịch Tiếng, hãy yên tâm về chất lượng. Phương châm của chúng tôi là : ” uy tín làm nên thành công”.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Số máy văn phòng: 02466 616365.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.