“What have you heard about our company that you didn’t like?”

“Bạn đã nghe nói điều gì về công ty của chúng tôi mà bạn không thích?”

Đây là một câu hỏi ít gặp, nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị để đề phòng. Sau khi đã nghiên cứu và nhận thấy rằng mọi việc đều ổn, bạn có thể nói rằng bạn không thấy có vấn đề gì. Hãy cố gắng pha trộn chút hài hước vào câu trả lời của bạn, vì đây là một câu hỏi tương đối lạ. Ngoài ra, hãy dành ra một chút thời gian như thể đang suy nghĩ về câu hỏi, thay vì trả lời ngay lập tức.

  • “From my research, I didn’t find anything I disliked. This company provides great benefits, works on exciting products, and is listed in the top 100 companies to work for.” – Từ thông tin tôi nghiên cứu được, tôi không thấy có gì không hài lòng cả. Công ty này cung cấp nhiều phúc lợi, nhiều công việc xoay quanh những sản phẩm thú vị, và được liệt vào danh sách 100 công ty đáng làm việc nhất.
  • “When I search for a job, I always look for negative things. However, I didn’t find anything that I didn’t like. That’s why I’m very excited to have this opportunity to work here.” – Khi tìm việc làm, tôi luôn tìm kiếm những điều tiêu cực. Tuy nhiên, tôi đã không tìm thấy bất kỳ điều gì tôi không thích. Đó là lý do vì sao tôi rất hào hứng khi có cơ hội làm việc tại đây.
  • “Hmmm… I read up on this company thoroughly and even spoke with a friend who works here. I didn’t hear anything negative about ABC Company. Is there something I should know before working here?” – Hmm … Tôi đã đọc rất kỹ các tài liệu về công ty này và thậm chí từng nói chuyện với một người bạn từng làm việc ở đây. Tôi chưa từng nghe thấy điều gì tiêu cực về công ty ABC. Tôi có cần biết điều gì trước khi làm việc ở đây không?

Bạn nên nói câu hỏi cuối cùng trong câu trả lời trên đây kèm theo một nụ cười có chút hóm hỉnh. Như vậy bạn sẽ giảm thiểu được sự căng thẳng và cho thấy rằng bạn hoàn toàn tự tin.


DỊCH TIẾNG sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng (Anh, Pháp, Trung, Nhật, Đức, Hàn và nhiều ngôn ngữ khác) chất lượng cao với giá cạnh tranh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline +84 934 425 988. Tham khảo thêm thông tin tại website: https://www.dichthuattieng.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.