Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Trung tại An Lão, Hải Phòng? Bạn đang chưa tìm được địa chỉ dịch thuật công chứng uy tín, tin cậy tại Hải Phòng? Bạn lo ngại khoảng cách xa xôi khi di chuyển vào trung tâm thành phố?

Tất cả những vấn đề đó giờ không còn là mối lo ngại vì đã có Công ty dịch thuật Dịch Số- có văn phòng đặt tại số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng. Dịch Số là đơn vị dịch thuật công chứng uy tín, chính xác, và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch thuật, luôn cam kết đem lại cho khách hàng những bản dịch chất lượng và chính xác nhất.

Dịch tiếng Trung công chứng tại An Lão cũng là dịch vụ đang được nhiều người sử dụng. Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Trung có thể đem tài liệu tới văn phòng tại Kiến An hoặc gửi tài liệu qua email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ xem tai liệu và báo giá lại ngay tới Quý khách hàng.

Công chứng bản dịch tiếng Trung cũng là hình thức không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp, vì dấu công chứng bản dịch sẽ làm cho bản dịch mang tính pháp lý và có thể được sử dụng tại nước ngoài.

dich-tai-lieu-tieng-trung-quoc

Dịch thuật từ tiếng Trung sang tiếng việt hoặc dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Trung sau khi được dịch chính xác sẽ được đem đi công chứng. Những bản dịch thuật công chứng là những tài liệu đã được dịch chính xác bởi những người có trình độ, có đăng ký và được xác nhận bởi cán bộ phòng tư pháp.

Quý khách cần dịch tài liệu tiếng Trung tại An Lão vui lòng gọi số máy hotline 0934 425 988 để được tư vấn 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.