Email: Luyện tập hội thoại

A: I’ll have the report ready for review tonight. Will you be able to look at it tomorrow?

B: I’m not going to be in the office tomorrow. Can you email it to me? I’ll look at it from home.

A: Sure. What’s your email address?

B: It is someone@hotmail.com.

A: The file is pretty big. Will the email allow me to send a file that big?

B: If it is under one mega byte, you shouldn’t have a problem.

A: I don’t think it’s that big. I’ll send it tonight. Just get back to me when you finish the review tomorrow.

B: Ok. I should be done with it by noon.

A: That would be great. Thanks.

A: Tối nay tôi sẽ xong bài báo cáo để duyệt. Ngày mai chị có thể duyệt báo cáo cho tôi không?

B: Ngày mai tôi không đến văn phòng. Anh có thể email báo cáo cho tôi được không? Tôi sẽ duyệt báo cáo ở nhà.

A: Được thôi. Địa chỉ email của chị là gì?

B: Địa chỉ là someone@hotmail.com.

A: Dung lượng tệp khá lớn đấy. Liệu tôi có gửi được tệp lớn như vậy qua email không?

B: Nếu dung lượng tệp nhỏ hơn một mega byte thì anh sẽ không gặp vấn đề gì đâu.

A: Tôi nghĩ tệp không lớn đến vậy đâu. Tối nay tôi sẽ gửi. Hãy trả lời tôi sau khi đã duyệt xong vào ngày mai nhé.

B: OK. Tôi sẽ xong trước buổi trưa.

A: Vậy thì thật tốt. Cảm ơn nhé.

 

A: The manager wants us to work on the data analysis together.

B: Did you get an email from her?

A: Yeah. You were on the µto’ line as well.

B: I never got it yet. When did you get the mail?

A: I got it about 30 minutes ago. Should we have her send the mail again?

B: No, I don’t want to bother her right now. Can you just forward the mail to me?

A: No problem. I’ll do it now.

B: I’m still not getting it.

A: Maybe your exchange server is down.

B: I think you’re right. Can you send it to my personal account? It is someone@hotmail.com.

A: Sure. Sending now.

B: I got it. Thanks for forwarding me the mail. After I read it, let’s get together to discuss how we are going to work on the data analysis.

A: Perfect. Just ping me when ever.

A: Quản lý muốn chúng ta cùng nhau làm phần phân tích dữ liệu.

B: Bạn đã nhận được email từ quản lý chưa?

A: Rồi. Ngoài ra bạn cũng ở trong chuỗi µto’ nữa.

B: Tôi vẫn chưa nhận được. Bạn nhận được thư lúc nào vậy?

A: Tôi nhận được cách đây 30 phút. Chúng ta có nên bảo chị ấy gửi lại thư không?

B: Không, giờ tôi không muốn làm phiền chị ấy. Bạn chuyển tiếp thư cho tôi được không?

A: Không vấn đề gì. Tôi làm luôn đây.

B: Tôi vẫn chưa nhận được.

A: Có lẽ server trao đổi của bạn bị trục trặc rồi.

B: Tôi nghĩ bạn đúng đấy. Bạn gửi vào tài khoản cá nhân của tôi được không? Địa chỉ là someone@hotmail.com.

A: Được thôi. Tôi đang gửi đây.

B: Tôi nhận được rồi. Cảm ơn vì đã chuyển tiếp thư cho tôi. Sau khi đọc xong, hãy gặp mặt nhau để thảo luận xem chúng ta nên làm phần phân tích dữ liệu như thế nào.

A: Quá tốt. Cứ báo cho tôi lúc nào cũng được nhé.

 

A: Hi Jack, this is Cindy from the audit team.

B: Hi Cindy.

A: I’m calling in regards to the 2003 bank statements you sent over to me last week. I cannot find the August statement. Can you resend that one by any chance?

B: I can fax them over to you in about an hour. Will that be ok?

A: That would be great. I also have questions on several of the withdrawals. Do you know who I should contact to straighten this out?

B: You should talk to Joe Smith. He is our senior accountant over here. His number is 555-123-4567.

A: That was Joe Smith at 555-123-4567?

B: That’s correct.

A: Do you have his email address. I might need it later.

B: Sure. It’s joesmith@ourcompany.com.

A: joesmith@ourcompany.com. Ok. Thanks for all your help.

B: No problem. Have a good day.

A: You too. Thanks again. Bye.

A: Chào Jack, tôi là Cindy ở nhóm kiểm toán đây.

B: Chào Cindy.

A: Tôi gọi để hỏi về sao kê tài khoản ngân hàng năm 2003 mà anh gửi sang chỗ tôi vào tuần trước. Tôi không tìm được bản sao kê của tháng tám. Liệu anh có gửi lại cho tôi được không?

B: Tôi có thể fax cho chị trong khoảng 1 giờ nữa. Như vậy có được không?

A: Như vậy thì tốt quá. Tôi cũng có một số câu hỏi về một số khoản rút tiền. Anh có biết tôi nên liên lạc với ai để giải quyết những vấn đề này không?

B: Chị nên nói chuyện với Joe Smith. Anh ấy là kế toàn cấp cao của chúng tôi. Số điện thoại của anh ấy là 555-123-4567.

A: Là anh Joe Smith, số điện thoại 555-123-4567 đúng không?

B: Đúng rồi.

A: Anh có địa chỉ email của anh ấy không? Sau này có thể tôi sẽ cần đến.

B: Có. Địa chỉ của anh ấy là joesmith@ourcompany.com.

A: joesmith@ourcompany.com. OK. Cảm ơn vì anh đã giúp đỡ.

B: Không vấn đề gì. Chúc chị một ngày tốt lành.

A: Anh cũng vậy. Cảm ơn nhé. Tạm biệt.


DỊCH TIẾNG sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng (Anh, Pháp, Trung, Nhật, Đức, Hàn và nhiều ngôn ngữ khác) chất lượng cao với giá cạnh tranh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline +84 934 425 988. Tham khảo thêm thông tin tại website: https://www.dichthuattieng.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.