Bạn đang ở Hải Phòng? Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Đức? Có một số văn bản tiếng Đức bạn đang cần dịch thuật sang tiếng Việt hoặc giấy tờ tiếng Việt muốn dịch thuật sang tiếng Đức? Câu hỏi làm bạn băn khoăn là: Dịch tiếng Đức uy tín chính xác ở đâu tại Hải Phòng?

Công ty dịch thuật Dịch Số- địa chỉ số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An Hải Phòng là địa chỉ dịch thuật công chứng tiếng Đức tin cậy tại Hải Phòng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, phiên dịch tiếng Đức, luôn cam kết đem lại cho Quý khách những bản dịch chất lượng, chính xác nhất.

phien-dich-tieng-duc

Dịch tiếng Đức đang trở nên nóng hơn bao giờ hết tại Hải Phòng. Nhu cầu mọi người đi Đức du học, du lịch, hay xuất khẩu lao động ngày một nhiều, và họ cần dịch thuật giấy tờ đi nước ngoài. Lựa chọn một địa chỉ dịch thuật tin cậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Khi khách hàng muốn dịch hồ sơ để đi Đức, thì cần có lịch hẹn lên Đại sứ quán nộp giấy tờ. Đặt lịch hẹn đã khó, mà khi gặp được hồ sơ, giấy tờ lại bị thiếu, hoặc sai sót sẽ dẫn đến mất thời gian của khách hàng.

Mặc dù thị trường dịch thuật ở Hải Phòng đã bắt đầu nhiều lên nhưng để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng đức chính xác thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

Nếu Quý khách hàng đang ở Hải Phòng và chưa tìm được địa chỉ dịch thuật tin cậy thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988 để được tư vấn dịch vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.