Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Anh để nộp lên Đại sứ quán? Bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Anh chính xác, uy tín? Hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Số- Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email đính kèm tài liệu đến địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ xem tài liệu và báo giá lại cho Quý khách hàng.

1476243420886_25944

Dịch những hồ sơ nộp lên Đại sứ quán bắt buộc phải có dấu công chứng xác thực của phòng tư pháp. Con dấu này mang tính pháp lý, chứng thực bản dịch được dịch chính xác, người dịch cũng là người đã đăng ký với phòng tư pháp về tư cách pháp nhân và năng lực.

Dịch thuật công chứng tiếng Anh chính xác nhanh chóng là yếu tố đầu tiên bắt buộc phải thực hiện bởi đặt được lịch hẹn với Đại sứ quán đã khó, đến khi gặp được rồi hồ sơ, giấy tờ lại sai sẽ khéo theo thủ tục rắc rối và mất rất nhiều thời gian để làm thủ tục đi nước ngoài.

Chính vì lẽ đó, Công ty dịch thuật Dịch Số luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng của bản dịch. Nhân viên biên dịch tại dịch thuật Dịch Số cũng là những người đã tốt nghiệp loại giỏi tại các trường Đại học chính quy đào tạo về ngoại ngữ. Nếu Quý khách hàng cần làm thủ tục, dịch thuật công chứng giấy tờ để nộp lên Đại sứ quán Anh, Pháp, Mỹ, Trung, Nhật, Hàn Quốc, Séc…hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Thông báo: văn phòng tại số 135 Nguyễn Lương Bằng, nay chuyển về số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.