Công ty dịch thuật Dịch Tiếng chuyên đảm nhận dịch vụ dịch văn bản từ tiếng anh sang tiếng việt chuẩn xác nhất, nhanh nhất và với chi phí thấp nhất. Dịch văn bản hay tài liệu từ tiếng anh sang tiếng việt là loại hình dịch vụ được khách hàng sử dụng gần như rộng nhất. Có rất nhiều loại hình tài liệu được Quý khách hàng chọn lựa đem đi dịch thuật tuỳ thuộc vào mục đích riêng tư hay công việc.

image

Cuối năm, các Công ty chủ yếu dịch tài liệu báo cáo tài chính để làm sổ sách quyết toán cuối năm. Thêm vào đó là các giấy tờ phiếu thu-chi, giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước, bản thuyết minh báo cáo tài chính, báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp, báo cáo thuế thu nhập cá nhân, tất cả đều cần được dịch thuật từ tiếng việt sang tiếng anh và công chứng bản dịch.

Những Khách hàng khác lại bận rộn với các loại giấy tờ hồ sơ nhà đất, tài chính để chuẩn bị cho mình những chuyến đi du lịch sau một năm làm việc vất vả. Họ lại phải đi dịch thuật giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm gửi tại các ngân hàng để chứng minh tài chính. Các giấy tờ cá nhân đi kèm như giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn và những giấy tờ này đều cần phải dịch thuật công chứng.

Chính vì thế mà dịch vụ dịch văn bản từ tiếng anh sang tiếng việt hay dịch văn bản từ tiếng việt sang tiếng anh là dịch vụ luôn luôn được sử dụng và là dịch vụ được khách hàng chọn lựa nhiều nhất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật văn bản tiếng anh, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934.425.988 hoặc số điện thoại bàn 02466.61.63.65, chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cách thức gửi và tiến hành tài liệu dịch thuật. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể gửi email đến địa chỉ hòm thư dichthuattieng@gmail.com để yêu cầu báo giá tài liệu chi tiết.

Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho Quý khách hàng những bản dịch chất lượng nhất, chi phí thấp nhất, cam kết bảo mật tài liệu theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Địa chỉ: số 62 ngõ 115  Nguyễn Lương Bằng- Đống Đa- Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.