Dịch tiếng Anh chuyên ngành nhanh chóng, chính xác, giá rẻ chỉ có tại Dịch thuật Dịch Tiếng. Liên hệ hotline: 0934 425 988 hoặc gửi email liên hệ đến địa chỉ email: dichthuattieng@gmail.com để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất.

Bạn đang có tài liệu tiếng Anh chuyên ngành cần dịch thuật? Bạn đang cần một địa chỉ dịch thuật chính xác và tin cậy để gửi gắm tài liệu của mình? Dịch thuật Dịch Tiếng là lựa chọn hàng đầu của bạn.

images

Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của bản dịch, đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu. Đặc biệt là với các loại tài liệu chuyên ngành, độ khó cao và càng cần đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối trong văn bản dịch. Các biên dịch làm việc tại Dịch thuật Dịch Tiếng đều có số năm kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm, đã tiếp xúc với nhiều loại tài liệu chuyên ngành. Tiếp xúc nhiều đến nỗi mỗi người tự lựa chọn cho mình một thế mạnh chuyên ngành riêng:

Dịch tiếng Anh chuyên ngành xây dựng

Dịch tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật

– Dịch tiếng Anh công chứng chuyên ngành toán học

– Dịch tiếng Anh công chứng chuyên ngành may mặc

Dịch tiếng Anh chuyên ngành du lịch

Dịch tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin

Dịch tiếng Anh chuyên ngành điện tử viễn thông

Dịch tiếng Anh chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế

Dịch tiếng Anh chuyên ngành Y dược,….

Chuyên ngành nào cũng đòi hỏi độ chính xác cao và người dịch cần làm chủ được lĩnh vực chuyên ngành mà mình đang dịch thuật. Không những nắm chắc được cấu trúc, từ vựng, thuật ngữ trong tiếng Anh mà còn phải nắm được kiến thức nền bằng tiếng Việt để hiểu được sâu sát các vấn đề cần dịch thuật.

Chính vì vậy, Quý khách hãy tin tưởng khi sử dụng dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.

Địa chỉ:  số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Số máy bàn: 024 66 616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.