Công ty dịch thuật Dịch Tiếng chuyên đảm nhận dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng Pháp nhanh chóng, chính xác, giá rẻ. Nếu bạn đang có tài liệu tiếng Pháp cần dịch thuật, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline 0934 425 988 hoặc gửi email yêu cầu đến hộp thư điện tử dichthuattieng@gmail.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ mà Quý khách hàng đang muốn sử dụng.

4

Dịch tài liệu tiếng Pháp được chia làm hai hình thức: dịch tài liệu từ tiếng Pháp sang tiếng Việt và dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Pháp. Chi phí dịch ngược từ tiếng Việt sang tiếng Pháp thường cao hơn một chút so với dịch từ tiếng pháp sang tiếng Việt bởi vì dịch ngược sẽ khó hơn dịch xuôi. Biên dịch viên cần sử dụng nhiều kiến thức và kỹ năng hơn dể dịch tài liệu Việt- Pháp. Quan trọng nhất là dịch đúng ngữ pháp, chọn đúng thời thì, giống đực- cái.

Dịch tài liệu từ Pháp sang Việt được nói là dễ hơn vì biên dịch có thể sử dụng hỗ trợ từ các từ điển. Tuy nhiên, yếu tố kinh nghiệm cũng là yếu tố không thể thiếu đối với mỗi dịch giả. Khi được tiếp xúc lâu và với nhiều loại tài liệu, thì dịch giả sẽ trở nên quen thuộc với loại tài liệu đó, từ đó cách dùng từ cũng trở nên linh hoạt hơn. Các biên dịch viên làm việc tại Dịch thuật Dịch Tiếng đều có tổi thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch thuật.

Quý khách có tài liệu hãy yên tâm gửi tài liệu đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách hàng từ thái độ phục vụ đến chất lượng bản dịch.

Địa chỉ văn phòng: số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Số máy bàn: 024 66 616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.