Bạn đang cần dịch báo cáo tài chính? Bạn muốn dịch thuật báo cáo tài chính chính xác và lấy ngay trong ngày? Hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Tiếng – Hotline 093 4425 988 hoặc gửi email đính kèm tài liệu cần dịch thuật đến địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn dịch vụ thích hợp cho Quý khách hàng.

image

Dịch thuật báo cáo tài chính thường được khách hàng sử dụng nhiều vào khoảng thời gian đầu năm tài chính. Vì lúc này là thời điểm  các công ty cần gấp rút nộp báo cáo tài chính, kiểm toán, cho nên các báo cáo tài chính thường được dịch thuật từ tiếng việt sang tiếng anh ở những công ty có yếu tố nước ngoài.

Dịch báo cáo tài chính đòi hỏi phải dịch cẩn thận, chuẩn xác, vì đây là tài liệu kinh tế phản ánh số liệu và tình hình hoạt động của Công ty trong một năm vận hành. Nếu xảy ra sai sót trong quá trình dịch thuật, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của công ty.

Chúng tôi luôn hiểu được tầm quan trọng về độ chính xác của báo cáo tài chính nên những loại tài liệu này thường được giao cho những biên dịch có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật. Có như thế mới đảm bảo dịch chuẩn các thuật ngữ kinh tế trong báo cáo tài chính được.

Về chi phí dịch tài liệu chuyên ngành kinh tế, cụ thể là dịch báo cáo tài chính, dịch thuật Dịch Tiếng đưa ra mức giá dịch thuật 40,000vnđ/ trang. Cam kết hoàn tiền nếu bản dịch có sai sót > 5%. Chịu trách nhiệm hiệu đính bản dịch theo yêu cầu của Khách hàng.

Nếu Quý khách hàng đang cần tìm địa chỉ dịch thuật báo cáo tài chính chính xác nhất, hãy để chúng tôi được phục vụ bạn.

Địa chỉ văn phòng: số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. 

Số máy bàn : 02466 616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.