Công ty dịch thuật Dịch Tiếng là công ty dịch thuật chuyên nghiệp, chuyên đảm nhận dịch vụ dịch thuật tiếng anh công chứng uy tín, chính xác và với chi phí rẻ nhất.

Nếu bạn đang có tài liệu cần dịch thuật tiếng Anh công chứng, hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ: số 62 ngõ 115  Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc gọi điện đến số điện thoại hotline 0934 425 988 để được hưởng dịch vụ giao nhận tài liệu miễn phí. Bạn không cần phải đến văn phòng chúng tôi để đưa tài liệu cần dịch thuật công chứng, chúng tôi sẽ đến tận nơi lấy tài liệu hoặc bạn có thể gửi tài liệu qua địa chỉ email: dichthuattieng@gmail.com.

Dịch thuật công chứng tiếng Anh nhanh chóng, chính xác, chỉ có tại Công ty dịch thuật Dịch tiếng. Dịch thuật công chứng tiếng Anh rất phổ biến, vì đối với hầu hết khách hàng dịch thuật hồ sơ đi xuất khẩu lao động, hoặc đi du lịch, các bộ hồ sơ đều được dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Anh, dù là đất nước họ đến là Thụy Điển, Nauy, Pháp, Đức, Nhật Bản… hay các đất nước khác. Vì tiếng anh được gọi là ngôn ngữ thứ 2 trên thế giới, thông dụng nên được sử dụng để dễ dàng giao tiếp cho tất cả mọi người.

Hồ sơ gồm Sơ yếu lí lịch

Hồ sơ gồm Sơ yếu lí lịch

Thông thường tài liệu dịch thuật muốn làm dịch vụ phải công chứng phải để qua một ngày. Nhưng nếu công việc bạn đang vội và muốn lấy ngay trong ngày, Dịch Tiếng sẵn sàng cung cấp dịch vụ công chứng lấy ngay trong ngày. Dịch vụ công chứng lấy ngay trong ngày này không phải Công ty dịch thuật nào cũng đáp ứng được. Những hãy yên tâm, chúng tôi sẽ không bao giờ làm nhỡ việc của bạn.

Dịch tiếng- Tự hào là đơn vị dịch thuật uy tín- chính xác- giá thành rẻ nhất.

Số điện thoại văn phòng: 02466 61 6365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.