Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tiếng Pháp nhanh chóng, chính xác, giá rẻ tại Hải Phòng?

Bạn đang cần tìm một địa chỉ dịch thuật uy tín tại Hải Phòng?

Hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Tiếng- Hotline 0934 425 988 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ hòm thư dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá hợp lý các dịch vụ cho Quý khách hàng.

Dịch thuật tiếng Pháp là dịch vụ được sử dụng rộng rãi và nhu cầu dịch tiếng pháp trên thị trường dịch thuật khá đông đúc. Những loại tài liệu dịch từ tiếng việt sang tiếng pháp thường là dịch giấy khai sinh, dịch sổ hộ khẩu, dịch bảng điểm, dịch các văn bằng tốt nghiệp, dịch giấy tờ cá nhân, giấy tờ tùy thân.

gui-hang-hoa-ho-so-di-phap-france

Những loại tài liệu dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Việt thường là giấy xác nhận, giấy chứng nhận, giấy tờ tài liệu mang tính chất công việc tùy từng tính chất như kinh doanh, buôn bán, các loại hình dịch vụ.

Dịch từ tiếng việt sang tiếng pháp hoặc dịch từ tiếng pháp sang tiếng việt đều yêu cầu độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo tính bảo mật của tài liệu nếu đó là tài liệu không được phép lưu hành ra ngoài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn làm việc tận tâm- làm việc với cái tâm của nghề dịch, tôn trọng sự chính xác, sự trong sáng của vốn từ và văn phong của bản dịch.

Báo giá dịch thuật của dịch thuật Dịch Tiếng luôn thấp hơn những đơn vị dịch thuật khác và luôn luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất.

Nếu bạn đang cần dịch thuật tài liệu tiếng Pháp, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tận tâm nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Số máy bàn:  02466 616365.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.